2017年1月20日 星期五

MENU of teacher Jiewfudao teaching Chinese

pinyin 1-พยัญชนะ และ สระ โดย jiewfudao

PINYIN 2 การแบ่งกลุ่มสระเสียงผสม โดย jiewfudao

Pinyin 3 -วรรณยุกต์พินอิน โดย jiewfudao

วิธีเขียนตัวอักษรจีน โดย jiewfudao

ภาษาจีนพื้นฐาน 1: บทที่ 1 : สวัสดี 第一课:你好โดย jiewfudao

ภาษาจีนพื้นฐาน 1 บทที่ 2 ภาษาจีนไม่ค่อยยาก 第二课:汉语不太难。


ภาษาจีนพื้นฐาน 1 บทที่ 3 ขอบคุณ 第三课:谢谢


ภาษาจีนพื้นฐาน 1 บทที่ 4 เธอไป(ที่)ไหน 第四课:你去哪儿?


ภาษาจีนพื้นฐาน 1 บทที่ 5 นี้คือหนังสืออะไร 第五课:这是什么书?


ภาษาจีนพื้นฐาน 1: บทที่ 6 นี้คืออาจารย์หวัง 第六课: 这是王老师


ภาษาจีนพื้นฐาน1 บทที่ 7 ฉันเรียนภาษาจีน 第七课 : 我学习汉语


ภาษาจีนพื้นฐาน1 บทที่ 8 เธอกินอะไร 第八课 你吃什么?


ภาษาจีนพื้นฐาน1 บทที่ 9 แอปเปิ้ลครึ่งกิโลราคาเท่าไหร่ 第九课 :苹果一斤多少钱?


ภาษาจีนพื้นฐาน1 บทที่ 10 ฉันแลกเงินจีน 第十课 :我换人民币


ภาษาจีนพื้นฐาน1 บทที่ 11 เค้าพักอยู่ที่ไหน 第十一课 :他住哪儿?


ภาษาจีนพื้นฐาน1 บทที่ 12 สุขภาพคุณดีไหม 第十二课 :您身体好吗?


ภาษาจีนพื้นฐาน1 บทที่ 13 พวกเราล้วนเป็นนักเรียนต่างชาติ 第十三课 :我们都是留学生。

 

ภาษาจีนพื้นฐาน1 บทที่ 14 เธอเรียนอยู่ที่ไหน 第十四课 :你在哪儿学习?


ภาษาจีนพื้นฐาน1 บทที่ 15 กล่องใบนี้หนักมาก 第十五课 :这个箱子很重


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 16 เธอไปห้องสมุดบ่อยไหม 第十六课 :你常去图书馆?


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 17 เค้ากำลังทำอะไรอยู่ 第十七课 :他在做什么呢?


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 18 ฉันไปที่ทำการไปรษณีย์ส่งพัสดุ 第十八课 :我去邮局寄包裹。


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 19 ลองดูได้ไหม 第十九课 :可以试试吗?


ภาษาจีนพื้นฐาน2 :บทที่ 20 สุขสันต์วันเกิด 第二十课: 祝你生日快乐


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 21 : พรุ่งนี้7 โมง 15นาที พวกเราออกเดินทาง 第二十一课 :...


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 22 : ฉันคิดไว้ว่าจะเชิญอาจารย์สอนงิ้วฉัน 第二十二课 : ...


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 23 (ตอนที่ 1)ข้างในโรงเรียนมีที่ทำการไปรษณีย์รึเปล...


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 23 (ตอนที่ 2)ข้างในโรงเรียนมีที่ทำการไปรษณีย์รึเปล...


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 24 (ตอนที่ 1)ฉันอยากเรียนไท้เก็ก 第二十四课 : 我想学太极拳。


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 24 (ตอนที่ 2)ฉันอยากเรียนไท้เก็ก 第二十四课 : 我想学太极拳。


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 25 (ตอนที่ 1)เค้าเรียนได้ดีมาก 第二十五课 : 她学得很好


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 25 (ตอนที่ 2)เค้าเรียนได้ดีมาก 第二十五课 : 她学得很好


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 26 (ตอนที่ 1)เถียนฟางไปไหนแล้ว 第二十六课 : 田芳去哪儿了?


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 26 (ตอนที่ 2)เถียนฟางไปไหนแล้ว 第二十六课 : 田芳去哪儿了?


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 27 (ตอนที่ 1)แมรี่ร้องไห้แล้ว 第二十七课 : 玛丽哭了


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 27 (ตอนที่ 2)แมรี่ร้องไห้แล้ว 第二十七课 : 玛丽哭了


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 28 (ตอนที่ 1)ฉันกินข้าวเสร็จก็มาเลย 第二十八课 : 我吃了早饭就来了


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 28 (ตอนที่ 2)ฉันกินข้าวเสร็จก็มาเลย 第二十八课 : 我吃了早饭就来了


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 29 (ตอนที่ 1)ฉันทำถูกทั้งหมดเลย 第二十九课 : 我都做对了


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 29 (ตอนที่ 2)ฉันทำถูกทั้งหมดเลย 第二十九课 : 我都做对了


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 29 (ตอนที่ 3)ฉันทำถูกทั้งหมดเลย 第二十九课 : 我都做对了



ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 30 (ตอนที่ 1)ฉันมาได้สองเดือนกว่าแล้ว 第三十课 : 我来了两个...


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 30 (ตอนที่ 2)ฉันมาได้สองเดือนกว่าแล้ว 第三十课 : 我来了两个...


ภาษาจีนพื้นฐาน2 บทที่ 30 (ตอนที่ 3)ฉันมาได้สองเดือนกว่าแล้ว 第三十课 : 我来了两个...


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 31 (ตอนที่ 1)ฉันชอบดนตรียิ่งกว่าเธอ 第三十一课 : 我比你更喜欢音乐


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 31 (ตอนที่ 2)ฉันชอบดนตรียิ่งกว่าเธอ 第三十一课 : 我比你更喜欢音乐


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 31 (ตอนที่ 3)ฉันชอบดนตรียิ่งกว่าเธอ 第三十一课 : 我比你更喜欢音乐


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 31 (ตอนที่ 4)ฉันชอบดนตรียิ่งกว่าเธอ 第三十一课 : 我比你更喜欢音乐


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 32 (ตอนที่ 1)ฤดูหนาวที่นั้นของเราหนาวเหมือนกับปักก...


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 32 (ตอนที่ 2)ฤดูหนาวที่นั้นของเราหนาวเหมือนกับปักก...


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 32 (ตอนที่ 3)ฤดูหนาวที่นั้นของเราหนาวเหมือนกับปักก...


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 32 (ตอนที่ 4)ฤดูหนาวที่นั้นของเราหนาวเหมือนกับปักก...



ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 33 (ตอนที่ 1)ฤดูหนาวใกล้จะถึงแล้ว 第三十三课 : 冬天快要到了。


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 33 (ตอนที่ 2)ฤดูหนาวใกล้จะถึงแล้ว 第三十三课 : 冬天快要到了。


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 33 (ตอนที่ 3)ฤดูหนาวใ

กล้จะถึงแล้ว 第三十三课 : 冬天快要到了。


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 33 (ตอนที่ 4)ฤดูหนาวใกล้จะถึงแล้ว 第三十三课 : 冬天快要到了。


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 33 (ตอนที่ 5)ฤดูหนาวใกล้จะถึงแล้ว 第三十三课 : 冬天快要到了。


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 34 (ตอนที่ 1)รีบขึ้นมาเถอะ รถจะออกแล้ว第三十四课 : 快上来吧...


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 34 (ตอนที่ 2)รีบขึ้นมาเถอะ รถจะออกแล้ว第三十四课 : 快上来吧...


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 34 (ตอนที่ 3)รีบขึ้นมาเถอะ รถจะออกแล้ว第三十四课 : 快上来吧...


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 34 (ตอนที่ 4)รีบขึ้นมาเถอะ รถจะออกแล้ว第三十四课 : 快上来吧...


ภาษาจีนพื้นฐาน3 บทที่ 34 (ตอนที่ 5)รีบขึ้นมาเถอะ รถจะออกแล้ว第三十四课 : 快上来吧...









沒有留言:

張貼留言